Tiền vào như nước" với phương thức xu hướng kinh doanh này
Trên thị trường kinh tế có rất nhiều phương thức kinh doanh khác nhau, mà mỗi một lĩnh vực sẽ phù hợp với một hay nhiều phương thức kinh doanh để đem lại hiệu quả cao nhất.
Hôm nay, COANMY đã tổng hợp lại những phương pháp kinh doanh đang là xu hướng hiện nay qua bài viết "Tiền vào như nước" với phương thức xu hướng kinh doanh này để bạn có thể tham khảo nhé.
Nội dung: Phương thức bán hàng trên Internet |
Phương thức bán hàng trên Internet
Dưới sự phát triển của điện thoại thông minh và mạng internet cộng với sự ra đời của các sàn thương mại điện tử mở ra một cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp để kinh doanh trực tuyến qua mạng.
Bán hàng online hiện nay được thực hiện trên nhiều công cụ khác nhau như mạng xã hội facebook, instagram và các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada Sen đỏ,...
Theo con số thống kê mới nhất, trung bình người Việt sử dụng 7 tiếng mỗi ngày để online và có xu hướng mua hàng nhiều hơn mức cần thiết, nên phương thức bán hàng trên internet đang ngày càng phổ biến hơn cách bán hàng trực tiếp.
Một số sản phẩm bán chạy nhất trên mạng có thể kể đến như quần áo, mỹ phẩm, giày dép,... Hãy đọc bài viết Bất ngờ với xu hướng kinh doanh Online đang phát triển mạnh mẽ để thấy được sự phổ biến của bán hàng trên internet nhé.
Phương thức bán hàng kiểu mới
Do vấn đề về vốn mà nhiều cửa hàng không thể đầu tư cho mình một mặt bằng to đẹp, ở những vị trí không hấp dẫn khách hàng. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng các công cụ quảng bá, marketing và phương tiện truyền thông để kinh doanh, thì lợi nhuận của cửa hàng vẫn đảm bảo như bình thường.
Một phương thức bán hàng kiểu mới ‘làm mưa, làm gió’ trên thị trường qua đó là bán hàng qua kênh truyền hình và đặt hàng trực tuyến qua gọi điện thoại. Hay các phương tiện bán hàng trong bài viết Ngoài kinh doanh bán hàng trực tiếp bạn đừng quên những cách này cũng có hiệu quả cao không kém.
Phương thức bán hàng này cực kỳ có lợi với các mặt hàng cần sự tư vấn tỉ mỉ như bán hàng mỹ phẩm, các sản phẩm quần áo thể thao,...
Phương thức quảng bá sản phẩm dịch vụ
Quảng bá sản phẩm dịch vụ là chìa khóa thành công trong kinh doanh. Dù bạn làm trong lĩnh vực nào, từ những mặt hàng giá trị bé như mỹ phẩm độc quyền, giày dép đến những sản phẩm có giá trị cao như bất động sản, nhà ở đều cần phải quảng bá
Quảng bá sản phẩm dịch vụ hiện nay có rất nhiều cách như chạy quảng cáo trên facebook, website hay youtube, tổ chức các chiến dịch truyền thông để làm sao tiếp cận được đến nhiều khách hàng nhất, khiến họ biết đến doanh nghiệp và nhớ tới doanh nghiệp mỗi khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ.
Có thể bạn quan tâm:
- Sự tiện lợi của việc bán hàng đa kênh mà chúng ta nên biết
- Bán hàng đa kênh có phải là sự lựa chọn tốt nhất?
- Kết hợp với xu hướng thịnh hành để tạo nên sự đột phá khác biệt
Phương thức tổ chức sự kiện
Tài trợ cho các hoạt động liên quan cũng là một phương thức quảng bá kinh doanh cực kỳ hữu hiệu. Ví dụ như bạn là một trung tâm giáo dục tiếng Anh, bạn sẽ tài trợ cho các cuộc thi trí tuệ ở trường học. Hay bạn phân phối mỹ phẩm độc quyền, bạn sẽ tài trợ cho những chương trình về makeup, các beauty blogger hay là các trung tâm chuyên dạy về thẩm mỹ để quảng bá mỹ phẩm.
Tuy nhiên, phương thức quảng bá này cần tính trung thực khá lớn. Nếu như bạn quảng bá mỹ phẩm, chắc chắn các dòng mỹ phẩm của bạn phải có nguồn gốc rõ ràng và chính hãng để đem lại sự tín nhiệm lâu dài. Vậy nên, những doanh nghiệp phân phối các sản phẩm độc quyền luôn được ưu tiên lựa chọn hơn. Với sự liên kết với hơn 40 thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc, COANMY đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp Việt Nam phân phối độc quyền mỹ phẩm và đều đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường.
Phương thức kinh doanh độc đáo và riêng biệt
Tự tạo ra thương hiệu của riêng mình cũng là một phương thức kinh doanh hết sức độc đáo và thu hút giữa những sản phẩm giống nhau do nhập cùng một chỗ trên thị trường.
Những thương hiệu Việt hay còn được gọi là Local brand ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nhờ hiểu được thị yếu của người Việt. Đặc biệt các thương hiệu quần áo Việt cho giới trẻ và mỹ phẩm càng được ưa chuộng và ‘có đất diễn’ hơn. Điển hình có thể kể đến một số thương hiệu mỹ phẩm của người Việt như Ofelia của Changmakeup, Lemonade của Quách Ánh.
Nếu bạn đang có dự định kinh doanh mỹ phẩm, thì việc tự tạo cho mình một thương hiệu mỹ phẩm là một lựa chọn táo bạo nhưng lại đầy cơ hội. Vì COANMY với nhà xưởng rộng lớn, máy móc đạt chuẩn dây chuyền Hàn Quốc, COANMY sẽ gia công mỹ phẩm chất lượng nhất gửi tới doanh nghiệp và khách hàng.
Bạn đã tìm được phương thức kinh doanh phù hợp đối với mình chưa? Kinh doanh không phải là một việc dễ dàng và khó có thành quả trong ngày một ngày hai, nên điều quan trọng nhất là sáng suốt và kiên trì. COANMY chúc bạn thành công trên con đường kinh doanh của mình nhé!
Viết bình luận