Bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm thì cùng xuất phát từ các sản phẩm sau
Bạn đang có ý tưởng mở một cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm nhưng còn hoang mang chưa biết kinh doanh theo hình thức nào và lựa chọn mỹ phẩm để bán ra sao.
Chắc chắn bài viết Bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm thì cùng xuất phát từ các sản phẩm sau sẽ là ‘vị cứu tinh’ cho bạn trong thời điểm này.
Bắt đầu bán mỹ phẩm dưỡng và chăm sóc da
Với các cô nàng hiện nay, trang điểm có thể thiếu nhưng mỹ phẩm dưỡng và chăm sóc da là quy trình bắt buộc hàng ngày để đem lại một làn da sáng mịn. Công dụng các của sản phẩm dưỡng da là rất lớn: dưỡng ẩm, làm trắng da và chống lão hóa, đem lại làn da trắng sáng, mịn màng khiến nhu cầu sử dụng sản phẩm này ngày càng tăng cao hơn.
Các sản phẩm dưỡng và chăm sóc da rất đa dạng từ nguyên liệu, công dụng chính đến thương hiệu, mở ra cơ hội bán mỹ phẩm dưỡng và chăm sóc da.
Kinh doanh mỹ phẩm đồ dùng trang điểm làm đẹp
Các sản phẩm trang điểm từ đơn giản như son, chì kẻ mày,.... đến các sản phẩm phức tạp hơn như phấn nước, kem nền, tạo khối,... được các chị em sử dụng rất nhiều, thậm chí là thói quen trang điểm hàng ngày.
Kinh doanh mỹ phẩm đồ dùng trang điểm có ưu thế là giá thành rất đa dạng về giá. Giá rẻ, trung bình cho học sinh, sinh viên đến những sản phẩm cao cấp, nhà đầu tư có thể lựa chọn thoải mái những sản phẩm phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu và số vốn mà mình có.
Có thể bạn quan tâm:
- Top 4 sản phẩm kinh doanh mỹ phẩm đang được ưa chuộng
- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng chính là chìa khóa dẫn đến thành công trong kinh doanh
- Cách tư vấn sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da mà các chủ tiệm nắm giữ
Bán hàng mỹ phẩm order xách tay
Thị trường Việt Nam mặc dù có tiềm năng rất cao trong ngành mỹ phẩm, nhưng vẫn chưa có nhiều thương hiệu trong nước mà chủ yếu là những dòng mỹ phẩm nhập khẩu, bán hàng mỹ phẩm order hoặc xách tay. Bản thân khách hàng Việt cũng ưa chuộng các dòng mỹ phẩm nhập khẩu hơn là trong nước.
Nhờ đó, mà xu hướng kinh doanh cửa hàng độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Hàn tại Việt Nam đang được phát triển mạnh mẽ. COANMY hiện nay là một công ty đóng vai trò là cầu nối giữa hơn 40 thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Hàn Quốc, giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam liên kết để mở các cửa hàng phân phối độc quyền mỹ phẩm thương hiệu Hàn tại Việt Nam.
COANMY có giấy tờ chứng nhận kinh doanh hợp pháp, đồng thời hỗ trợ pháp lý các doanh nghiệp tại Việt Nam làm giấy tờ phân phối độc quyền theo đúng pháp luật, mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.
Kinh doanh các sản phẩm làm đẹp khác
Khách hàng khi bước vào một cửa hàng dù là online hay offline cũng đều thích sự đa dạng trong sản phẩm của doanh nghiệp đó. Vì họ sẽ có nhiều lựa chọn hơn, cũng như không phải tìm kiếm quá nhiều cửa hàng khác nhau để chọn được sản phẩm phù hợp.
Các sản phẩm làm sạch da như sữa rửa mặt, tẩy trang, nước hoa hồng không chỉ giúp đa dạng thêm sản phẩm mà còn đem lại nguồn doanh thu ổn định cho doanh nghiệp.
Hoặc các sản phẩm mỹ phẩm kinh doanh thiết yếu như dầu gội, dầu xả dưỡng tóc chuyên sâu, kem chống nắng hay nước hoa cũng đóng góp một lợi nhuận không nhỏ giúp doanh nghiệp phát triển hơn.
Bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm cần trang bị thêm
Kinh doanh vốn không phải là một việc nhỏ, nên ngoài vốn, các kiến thức cơ bản và thực tế cũng rất cần thiết để tạo nên một hoạt động kinh doanh bài bản và hiệu quả.
Điển hình như một bản kế hoạch kinh doanh chi tiết sẽ giúp doanh nghiệp đảm bảo mọi hoạt động diễn ra theo đúng kế hoạch, chi phí ra sao, dự đoán tình hình sắp tới, các kênh kinh doanh chủ chốt và hình thức marketing để thu hút khách hàng mục tiêu.
Sau khi đọc bài viết này, nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm hay hình thức kinh doanh độc quyền thương hiệu, COANMY luôn sẵn sàng giải đáp bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất nhé.
Viết bình luận