Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng chính là chìa khóa dẫn đến thành công trong kinh doanh
Đối với người kinh doanh, không có điều gì quan trọng hơn khách hàng bởi họ là người đem lại doanh thu, lợi nhuận, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phồn vinh của doanh nghiệp.
Do đó, mà Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng chính là chìa khóa dẫn đến thành công trong kinh doanh. Hãy cùng khám phá sâu vào bài viết ngày hôm nay để hiểu khách hàng đang có những nhu cầu sử dụng mỹ phẩm như nào nhé.
Nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp ngày càng tăng
Những năm gần đây, xu hướng làm đẹp của người Việt Nam tăng lên mạnh mẽ ở cả hai giới. Không chỉ vậy, số tiền mà khách hàng Việt sẵn sàng chi trả cho các sản phẩm mỹ phẩm hay các dịch vụ làm đẹp như spa, thẩm mỹ viện cũng đã tăng lên nhiều..
Theo con số thống kê cụ thể năm 2019, tỉ lệ người sử dụng mỹ phẩm thường xuyên đã tăng lên 30%, số người hoàn toàn không sử dụng mỹ phẩm giảm xuống từ 26% xuống chỉ còn 14% so với năm 2018. Với những con số cụ thể này, có thể nhận thấy được nhu cầu tăng cao và tiềm năng phát triển của ngành kinh doanh mỹ phẩm.
Kinh doanh bán mỹ phẩm dưỡng da
Người phụ nữ hiện đại luôn muốn bản thân trở nên xinh đẹp nhất kể cả khi không trang điểm, do đó, họ rất chú trọng vào chăm sóc làn da của mình. Các dòng mỹ phẩm dưỡng da như kem dưỡng da, Serum, mặt nạ cực kỳ được ưa chuộng bởi người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi từ thành thiếu nên đến người ở độ tuổi trung niên với đa dạng thương hiệu và giá cả khác nhau.
Kinh doanh bán mỹ phẩm đều có một ưu điểm là một tập khách hàng rộng mở và dễ tiếp cận trên mọi kênh bán hàng từ bán online, bán trực tiếp, order hay qua website bán hàng.
Bán mặt hàng mỹ phẩm trang điểm
Mỹ phẩm trang điểm là một thứ đồ không thể thiếu của nhiều bạn trẻ hiện nay. Một số đồ trang điểm tiêu biểu như son, chì kẻ mày,... đến những món đồ có tính chuyên nghiệp hơn như phấn mắt, kem nền, phấn phủ,... Phải nói rằng sự ra đời của mỹ phẩm trang điểm chính là cứu tinh của các cô nàng và chàng trai bởi nó khiến chúng ta được cải thiện đáng kể về ngoại hình, đẹp hơn trong mắt những người xung quanh và chính bản thân mình. Đặc biệt là tăng thêm phần tự tin để thực hiện mọi việc trong cuộc sống.
Bán mặt hàng mỹ phẩm trang điểm hiện nay đi liền với những sản phẩm làm sạch hay dưỡng da. Các thương hiệu mỹ phẩm lớn hiện nay cũng đang tập chung mở rộng sản xuất và sáng tạo ra những mặt hàng trang điểm mới, tăng độ tuổi sử dụng các dòng trang điểm.
Có thể bạn quan tâm:
- Bán mỹ phẩm đừng bỏ qua những sản phẩm này
- Cửa tiệm mỹ phẩm chắc chắn không thể thiếu dòng sản phẩm nước cân bằng da!
- Cách tư vấn sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da mà các chủ tiệm nắm giữ
Cung cấp mặt hàng bảo vệ làn da
Việt Nam là một đất nước nhiệt đới, gần nhưng nắng nóng quanh năm nên khi đi ra ngoài, chúng ta gặp rất nhiều các tác nhân gây ảnh hưởng đến là da như bụi, gió, cát,... Đặc biệt là tia UV trong ánh nắng mặt trời gây đen da, lão hoá sớm, tàn nhan và tệ hơn là ung thư da.
Do đó, mà các sản phẩm bảo vệ làn da như kem chống nắng rất cần thiết hàng ngày dù bạn có phải là một người hay trang điểm hay không. Kem chống nắng có rất nhiều tác dụng: chống tia UV, dưỡng ẩm, nâng tone, giảm dầu nhờn trên da,... Những năm gần đây, ý thức về sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da của chị em tăng lên đáng kể, khiến kem chống nắng trở thành một mặt hàng luôn được săn đón tại các cửa hàng mỹ phẩm.
Kinh doanh bán hàng làm sạch da
Như đã nói, hàng ngày da mặt phải tiếp xúc với rất nhiều các tác nhân: nắng, gió, bụi mịn, các sản phẩm trang điểm hay kể cả kem chống nắng. Những yếu tố này khí tiếp xúc với da mà không được làm sạch sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, tăng lượng dầu nhờn tiết ra, qua đó kích thích mụn mọc nhiều hơn và da xuống cấp nặng nề. Các mỹ phẩm làm sạch da bao gồm tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng sẽ có tác dụng làm sạch hết bụi bẩn, thoáng lỗ chân lông và cấp ẩm cho da sau ngày dài.
Tại các thương hiệu mỹ phẩm hay cửa hàng bán mỹ phẩm, các sản phẩm mỹ phẩm làm sạch da gần như là một sản phẩm đắt hàng nhất vì khách hàng có nhu cầu rất cao về mặt hàng làm sạch da.
Trở thành đại lý độc quyền mỹ phẩm Hàn Quốc
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc có một đặc điểm là họ rất đa dạng các dòng sản phẩm từ mỹ phẩm làm sạch, dưỡng da, bảo vệ da đến trang điểm. Vậy nên, trở thành một cửa hàng mỹ phẩm Hàn độc quyền tại Việt Nam là cửa hàng của bạn đã có thể kinh doanh tất cả các sản phẩm kể trên. Cộng thêm tính đồng bộ của các sản phẩm cùng một thương hiệu, khiến bạn có thể tăng sự tin tưởng và hiệu quả sử dụng cho khách hàng.
COANMY hiện nay là một công ty đóng vai trò là cầu nối giữa hơn 40 thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Hàn Quốc, giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam liên kết để mở các cửa hàng mỹ phẩm Hàn độc quyền tại Việt Nam. COANMY có giấy tờ chứng nhận kinh doanh hợp pháp, đồng thời hỗ trợ pháp lý các doanh nghiệp tại Việt Nam làm giấy tờ phân phối độc quyền theo đúng pháp luật, mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.
Nguồn hàng được vận chuyển trực tiếp từ Hàn Quốc về Việt Nam mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào, đem lại giá nhập hàng chiết khấu tốt nhất.
Kinh doanh top 4 dòng mỹ phẩm kể trên đã là quá đầy đủ cho một cửa hàng kinh doanh chuyên nghiệp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của phần lớn khách hàng. Bên cạnh đó, hãy luôn cập nhập các xu hướng mỹ phẩm mới để thu hút thêm khách hàng. COANMY chúc bạn thành công trong con đường kinh doanh của mình.
Viết bình luận