Những sản phẩm mỹ phẩm giúp thu hút được khách hàng đặt mua
Trong kinh doanh, bài toán làm sao để thu hút được nhiều khách hàng đến với doanh nghiệp của mình luôn khiến các nhà kinh doanh phải trăn trở. Nếu biết ứng dụng đa dạng các kênh bán hàng và hình thức marketing, doanh nghiệp sẽ tăng được sản lượng bán ra rất hiệu quả.
Tuy nhiên, các yếu tố chủ quan, thuộc ‘bên trong doanh nghiệp’ mới là chìa khóa để giữ chân khách hàng. Vậy, các yếu tố đó là gì, hãy đi khám phá qua bài viết Những sản phẩm mỹ phẩm giúp thu hút được khách hàng đặt mua.
Mẫu sản phẩm mỹ phẩm dùng thử
Mẫu sản phẩm dùng thử là các dòng mỹ phẩm có dung tích nhỏ hơn các sản phẩm thực tế được sản xuất bởi thương hiệu hoặc do các doanh nghiệp kinh doanh chiết ra. Mẫu sản phẩm dùng thử này ngày nay rất được ưa chuộng bởi sự tiện lợi của nó đối với những khách hàng muốn trải nghiệm sản phẩm trước khi mua.
Nhiều doanh nghiệp còn sử dụng các mẫu sản phẩm dùng thử này để kích cầu khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi tặng mỹ phẩm dùng thử. Các thương hiệu mẹ cũng tận dụng mỹ phẩm dùng thử như một cách quảng bá cho mỹ phẩm.
Nhà kinh doanh có thể tham khảo thêm một số cách thu hút khách mua hàng khác trong bài viết của COANMY ngay tại đây để có thể kích cầu tiêu dùng khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Tiện lợi và chi phí cho khách hàng
Tiện lợi ở đây dựa trên nhiều yếu tố: tiện lợi về vị trí, giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy cửa hàng. Tiện lợi về đa dạng kênh bán hàng, khách hàng dù ở xa hay ở gần đều có thể mua sản phẩm của doanh nghiệp. Đặc biệt là tiện lợi về giá cả.
Khi mua mỹ phẩm, dựa trên đặc tính của từng vấn đề và loại da khác nhau để khách hàng lựa chọn. Nếu không may sản phẩm không phù hợp với da, mỹ phẩm sẽ đem lại kết quả tiêu cực cho ngoại hình của khách hàng. Vậy nên, mua một sản phẩm đúng dung tích nhưng khi sử dụng lại không phù hợp sẽ rất tốn kém chi phí.
Thay vào đó, bán mỹ phẩm dùng thử với dung tích nhỏ hơn sẽ khiến khách hàng bớt lăn tăn khi quyết định mua và trải nghiệm sản phẩm mới mức giá hợp lý nhất.
Tham khảo bài viết Cách tư vấn sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da mà COANMY đã từng chia sẻ để có cho mình những kiến thức bổ ích trong quá trình kinh doanh bạn nhé.
Đảm bảo chất lượng mỹ phẩm hàng dùng thử
Mỹ phẩm dùng thử cũng chỉ khác các mỹ phẩm full size ở việc nó nhỏ và ít dung tích hơn. Còn lại về thiết kế bao bì hay chất lượng sản phẩm không có gì biến đổi.
Không phải dòng mỹ phẩm nào cũng có sản phẩm dùng thử, các doanh nghiệp có thể linh động bằng cách tự chiết ra những chai nhỏ với giá thành phù hợp. Nhưng, doanh nghiệp phải có những giải thích và lưu ý cụ thể với khách hàng, tránh trường hợp người tiêu dùng nghi ngại về nguồn gốc sản phẩm không phải là hàng thật.
Có thể bạn quan tâm:
- Kinh doanh mỹ phẩm không thể thiếu kem dưỡng
- 100% cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp đều cần có sản phẩm này!
- Tổng hợp các dòng kem dưỡng da mà tiệm mỹ phẩm nên cung cấp
Thu hút nhiều khách hàng mới đặt mua
Như đã nói ở trên, khách hàng thường phải suy nghĩ và cân nhắc rất kỹ lưỡng khi đặt mua một sản phẩm mới họ chưa sử dụng qua bao giờ. Nên khi bắt gặp một doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm với kích cỡ dùng thử và với giá thành có lợi hơn, sẽ kích thích người tiêu dùng hơn và không ngần ngại khi đặt mua.
Đối với những cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm thương hiệu riêng, đây cũng là một cách hiệu quả để đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng, đem lại sự tin tưởng cho sản phẩm và thương hiệu. Theo các dự báo, trong tình thế các cửa hàng mỹ phẩm nhập khẩu trở nên quá đông đúc, thì cửa hàng gia công mỹ phẩm thương hiệu Việt sẽ ‘ăn nên làm ra’ trong tương lai.
Những nhà kinh doanh thông thái hãy bắt kịp ngay hình thức kinh doanh mỹ phẩm này nhé. COANMY sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất gia công mỹ phẩm số lượng lớn với nhà máy sản xuất được đặt tại Hàn Quốc, nhà xưởng rộng rãi, máy móc hiện đại bậc nhất và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. COANMY tự tin trở thành đối tác đồng hàng đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, dẫn đầu thị trường mỹ phẩm Việt.
Thúc đẩy nhu cầu sử dụng sản phẩm mỹ phẩm size lớn
Bán các sản phẩm dùng thử là tiền đề để khách hàng mua sản phẩm lớn hơn. Bởi nếu mỹ phẩm dùng thử đem lại kết quả đúng như kỳ vọng của khách hàng, họ sẽ tiến tới mua sản phẩm với dung tích lớn hơn vừa được lợi về giá lại tăng thời gian sử dụng. Hơn thế, khách hàng sẽ tin tưởng vào chất lượng sản phẩm mà doanh nghiệp của bạn mang lại, qua đó, sẽ trở thành một khách hàng trung thành của doanh nghiệp.
Kinh doanh sản phẩm dùng thử là một kiểu kinh doanh ‘thả con săn sắt, bắt con cá trê’, đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Hãy cập nhập ngay hình thức kinh doanh này cho doanh nghiệp của mình để thu hút được nhiều khách hàng nhất nhé.
Viết bình luận