Mở cửa hàng mỹ phẩm với thương hiệu riêng độc quyền
Giữa muôn vàn các cửa hàng kinh doanh theo hướng mỹ phẩm nhập khẩu với đa dạng quốc gia mà hoàn toàn không có bóng dáng của các thương hiệu Việt Nam. Thì việc thành lập nên một thương hiệu mỹ phẩm Việt ‘made by Vietnam’ rất có tiềm năng phát triển.
Cụ thể hơn, hãy đi sâu vào bài viết Mở cửa hàng mỹ phẩm với thương hiệu riêng độc quyền ngay dưới đây.
Cửa hàng mỹ phẩm cung cấp các dòng sản phẩm gì?
Hiện nay, chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều các cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm trên những con phố, trên mạng xã hội hay những sàn thương mại điện tử. Kinh doanh mỹ phẩm dường như phủ sóng trên tất cả các kênh bán hàng vì đây đang là một xu hướng kinh doanh nhờ vào nhu cầu của khách hàng ngày một tăng cao.
Trong những cửa hàng mỹ phẩm tại Việt Nam, chúng ta hầu hết bắt gặp những sản phẩm đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Anh,....Trong đó, các mỹ phẩm từ Hàn Quốc chiếm đến 30% thị phần.
Các cửa hàng rất phong phú về công dụng như mỹ phẩm dưỡng da, mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm trị mụn,.... giúp khách hàng dễ dàng mua sắm chọn lựa. Chính vì là một xu thế kinh doanh, nên việc mở cửa hàng mỹ phẩm đa quốc gia được rất nhiều người lựa chọn dẫn đến việc cạnh tranh gay gắt trên thị trường và có khả năng bão hòa sớm.
Sẽ thật thú vị nếu có riêng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền
So với việc bán mỹ phẩm độc quyền, thì việc bán sản phẩm do mình sáng tạo ra có vẻ hấp dẫn và thú vị hơn nhiều lần.
Việc sáng tạo ra một công thức mỹ phẩm riêng sau một thời gian dài nghiên cứu sẽ là thành công đầu tiên, tạo cảm hứng cho các hoạt động kế tiếp. Bởi đây là công thức do bạn tạo ra, bạn được ‘thổi’ cá tính của mình vào trong các sản phẩm, thay vì phải đi ‘mua lại’.
Khi kinh doanh một thương hiệu mỹ phẩm riêng, bạn sẽ là người tự chủ, không phải phụ thuộc vào bất cứ ai khác. Cùng với đó, người sáng lập thương hiệu được bao quát tất quả quá trình hình thành thương hiệu từ sáng tạo công thức, tìm địa điểm gia công, quảng bá, tìm nhà phân phối,.... Chắc chắn, trên con đường đi đến thành công của một thương hiệu, bạn phải trải qua nhiều khó khăn và vấp ngã, nhưng bù lại trái ngọt bạn nhận được sẽ cực kỳ xứng đáng, trở thành một phần thú vị của cuộc đời.
Có thể bạn quan tâm:
- Kinh doanh mỹ phẩm đang là xu hướng phát triển kinh tế mạnh mẽ
- 4 ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm mà bạn nên tham khảo
- Cẩn thận với mỹ phẩm đơn vị "Gia công ma"
Các quyền lợi của nhà kinh doanh và khách hàng tiêu dùng
Kinh doanh mỹ phẩm thương hiệu riêng, đương nhiên lợi nhuận nhận được của người sáng lập sẽ cao hơn nhiều. Tên tuổi của của thương hiệu cũng được rộng rãi người tiêu dùng nhắc tới và chắc chắn khi đây sẽ là một câu chuyện truyền cảm hứng kinh doanh khởi nghiệp cho bất kỳ bạn trẻ nào.
Về phần khách hàng, sự thay đổi nhận thức về mỹ phẩm Việt là rất quan trọng. Vì nếu một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam ra mắt thị trường, có một lợi ích rất lớn là thương hiệu hiểu được tính chất và nhu cầu làm đẹp của người Việt là ở đâu. Qua đó, tạo ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu đó, đem lại trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất.
Song hành cùng với những yếu tố đảm bảo chất lượng
Để thay đổi được quan điểm của người tiêu dùng Việt Nam về các sản phẩm làm đẹp do người Việt tạo ra, chất lượng phải là yếu tố quan trọng hàng đầu. Bởi khi đã sử dụng quen các sản phẩm nước ngoài, khách hàng Việt sẽ có cái nhìn khắt khe hơn về những dòng mỹ phẩm sản xuất trong nước.
Qua đó, đòi hỏi các thương hiệu Việt cần chú trọng tìm ra công thức mỹ phẩm hoàn hảo nhất, gia công, thiết kế bao bì ấn tượng và bắt mắt đem lại hiệu quả vượt mong đợi cho người sử dụng.
Lựa chọn gia công mỹ phẩm chất lượng cao
Hiện nay, tại Việt Nam luôn có một trở ngại đối với những người làm mỹ phẩm bởi không có những cơ sở gia công mỹ phẩm số lượng lớn uy tín, chất lượng ở trong nước, làm chậm quá trình phát triển thương hiệu.
Do đó, COANMY đã đem đến một lựa chọn tốt cho các thương hiệu mỹ phẩm mới tại Việt Nam với nhà xưởng gia công mỹ phẩm chất lượng. Với nhà máy rộng rãi, hợp vệ sinh, máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, mỹ phẩm sẽ được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc theo đúng công thức được bên đối tác đưa ra, đem lại mỹ phẩm ‘made by Vietnam’ chất lượng nhất.
Mở cửa hàng mỹ phẩm với thương hiệu riêng độc quyền được dự báo sẽ trở thành một xu thế kinh doanh mỹ phẩm trong tương lai. Vậy nên, hãy bắt tay ngay vào hành động và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu thị trường.
Viết bình luận