Liệu ý tưởng bán hàng mỹ phẩm gia công Hàn Quốc có phát triển mạnh?

Kinh doanh mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc chắc hẳn bạn đã nghe thấy nhiều lần, nhưng bán hàng mỹ phẩm gia công Hàn Quốc còn khá mới mẻ.

Liệu kinh doanh mỹ phẩm gia công Hàn Quốc có khả thi. Hãy đến ngay với bài viết Liệu ý tưởng bán hàng mỹ phẩm gia công Hàn Quốc có phát triển mạnh? nhé.

Mỹ phẩm gia công là gì?

Mỹ phẩm gia công nghe có vẻ khá xa lạ nhưng thực chất nó không khác mấy so với mỹ phẩm thương hiệu. Thực chất, nhưng thương hiệu lớn tại Hàn họ có đủ tiềm lực tại chính để tự sản xuất, tự phân phối và cung cấp với máy móc và công nghệ hiện đại.

Một số thương hiệu nhỏ lẻ hoặc mới ra mắt, không có nhiều vốn đầu tư cho cơ sở vật chất mà phải đi thuê các công ty gia công bên ngoài để sản xuất theo số lượng lớn theo công thức độc quyền mà bên thương hiệu đã cung cấp. Như vậy, đánh giá mỹ phẩm gia công là hàng kém chất lượng là hoàn toàn sai bởi những thương hiệu gia công mỹ phẩm họ vẫn có giấy tờ chứng nhận kinh doanh đầy đủ với hệ thống sản xuất gia công thuê ngoài cùng máy móc hiện đại, nên chất lượng sản phẩm vẫn cực kỳ đảm bảo.

mỹ phẩm gia công

Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của khách

Cái hay của mỹ phẩm gia công là họ là những thương hiệu nhỏ lẻ nên không bị dập khuôn theo bất kỳ một phong cách hay xu hướng nào của thương hiệu chính.

Mỹ phẩm gia công cũng nghiên cứu thị thị trường, nắm bắt nhu cầu và xu hướng tiêu dùng hiện tại của những khách hàng và nghiên cứu, sáng tạo ra những công thức mỹ phẩm theo cá tính riêng, khác biệt so với nhiều thương hiệu lớn trên thị trường.

Điều này khiến thương hiệu gia công vẫn đảm bảo sự phát triển theo xu thế thời đại.

sử dụng mỹ phẩm

Dòng mỹ phẩm gia công Hàn Quốc có các điểm mạnh

  • Độc đáo: như đã nói, mỹ phẩm gia công Hàn Quốc không bị gò ép theo một kiểu cách hay xu hướng nào, mà tạo ra sản phẩm với nét đặc trưng riêng. Qua đó, tạo được nét chấm phá nổi bật so với thị trường chung và các đối thủ cạnh tranh.
  • Giá thành rẻ: do tên tuổi của thương hiệu chưa thật sự được phủ sóng rộng rãi nên mỹ phẩm gia công Hàn Quốc chọn nhân tố ‘ giá rẻ’ là ưu điểm cạnh tranh và thúc đẩy doanh số bán ra, tiếp cận đến với nhiều khách hàng nhất có thể. Qua đó, ngày càng mở rộng quy mô của mình hơn.
  • Đem lại quyền lợi nhiều hơn cho các khách hàng bởi khi thương hiệu nhỏ, họ rất quan tâm đến việc khách hàng muốn gì và cần gì, chăm sóc khách hàng thường xuyên và chu đáo hơn. 
  • Lợi nhuận đem lại cao hơn so với việc kinh doanh mỹ phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu lớn khác.

my pham han quoc

Điểm yếu của mỹ phẩm gia công Hàn Quốc

Nghe có vẻ rất tiềm năng, nhưng khi ra mắt, gia công mỹ phẩm phải đối mặt với một số trở ngại lớn. Do chưa có độ phủ sóng thương hiệu, lại đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh sừng sỏ mà các thương hiệu chọn gia công mỹ phẩm bắt buộc phải tạo ra nét riêng cho mình, chiếm lấy sự tin tưởng trong lòng khách hàng.

Nếu không tìm được sự khác biệt trong sản phẩm và thương hiệu, gây ấn tượng với khách hàng, nguy cơ bị đào thải khỏi thị trường của thương hiệu gia công mỹ phẩm là rất lớn.

cửa hàng mỹ phẩm

Có thể bạn quan tâm: 

COANMY - Đơn vị gia công mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín

Hiện nay, không chỉ ở Hàn Quốc mà các thương hiệu Việt cũng đang chọn cách gia công mỹ phẩm. Tuy nhiên, Việt Nam chưa có địa chỉ gia công nào sở hữu máy móc sản xuất đủ tiên chuẩn, khiến cho gia công mỹ phẩm thương hiệu Việt gặp khó khăn hơn và phải thuê những đối tác gia công nước ngoài.

Để thuận tiện hơn cho mỹ phẩm gia công chất lượng cao ‘made by Vietnam’, việc lựa chọn đơn vị gia công mỹ phẩm úy tín là một điều kiện bắt buộc. Với nhà xưởng rộng rãi, máy móc đạt chuẩn tại Hàn Quốc, nguồn nhân công được đào tạo có tay nghề, quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn, đặc biệt là nguồn nguyên liệu chất lượng, COANMY đảm bảo sẽ sản xuất đúng theo công thức đối tác cung cấp và đóng gói bao bì bắt mắt, đúng nội dung.

gia công mỹ phẩm

Kinh doanh mỹ phẩm gia công đang là một lĩnh vực khá mới tại Việt Nam. Nên nếu bạn đầu tư vào lĩnh vực này, thương hiệu gia công mỹ phẩm của bạn sẽ là một trong những người đi đầu thị trường và tạo ra xu thế mới. Hãy tận dụng tốt cơ hội này nhé.

Viết bình luận