Tại sao bán hàng mỹ phẩm Hàn Quốc dễ dàng đạt lợi nhuận cao
Những năm gần đây, kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc trở thành một xu thế kinh doanh phổ biến trên thị trường. Rất nhiều bạn trẻ khi khởi nghiệp đầu tư vốn liếng của mình vào lĩnh vực mỹ phẩm này.
Liệu mỹ phẩm có thực sự là một ngành đầu tư sáng suốt? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết Tại sao bán hàng mỹ phẩm Hàn Quốc dễ dàng đạt lợi nhuận cao? sau đây nhé.
Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng cao
Theo thống kê tại Việt Nam năm 2019, tỉ lệ người sử dụng mỹ phẩm thường xuyên đã tăng lên đến 30%, số người hoàn toàn không sử dụng mỹ phẩm giảm từ 24% xuống còn 16% so với năm 2018. Đặc biệt ở, tỷ lệ sử dụng mỹ phẩm tăng cao ở cả hai giới chứ không riêng gì phụ nữ và có xu hướng tăng cao hơn trong những năm tới.
Những con số này đã chứng minh mỹ phẩm thịnh hành như thế nào trong thời điểm hiện nay. Lượng người yêu thích sử dụng mỹ phẩm đa dạng ở mọi lứa tuổi từ thanh thiếu niên, người trên 30 đến cả người trung niên. Người Việt ngày càng có xu hướng chi nhiều tiền hơn cho các dòng mỹ phẩm thịnh hành hay dịch vụ làm đẹp cao cấp như spa, thẩm mỹ viện,...
Với những điều này, đủ để thấy cơ hội phát triển của kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam là rất lớn với một tập khách hàng có nhu cầu cao.
Mỹ phẩm Hàn Quốc đa dạng mẫu mã, hương liệu
Bạn biết đấy, Hàn Quốc không phải là cái nôi sinh ra mỹ phẩm, nhưng đây lại là một thị trường mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu với rất nhiều thương hiệu lớn đình đám có thể kể đến như Innisfree, Thefaceshop, 3CE,....Bởi Hàn Quốc chú trọng vào ngành công nghiệp mỹ phẩm từ rất sớm, họ liên tục nghiên cứu, đầu tư và sáng tạo ra những sản phẩm mới với công dụng làm đẹp vượt trội, dẫn đầu thị trường.
Hơn hết, mỹ phẩm Hàn Quốc rất biết tận dụng những nguyên liệu có sẵn trong thiên nhiên của đất nước này như trà xanh, lựu, tro núi lửa đảo Jeju, nhân sâm... để điều chế ra những dòng mỹ phẩm dưỡng da vừa an toàn, thân thiện với môi trường, chất lượng tốt và khiến người sử dụng nhớ đến xuất xứ của nó.
Có thể bạn quan tâm:
- Cách kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc đơn giản mà đảm bảo chất lượng
- Liệu ý tưởng bán hàng mỹ phẩm gia công Hàn Quốc có phát triển mạnh?
- Cô chủ 9x làm giàu từ kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc
Mỹ phẩm Hàn Quốc phù hợp với nhiều đối tượng lứa tuổi khác nhau
Bán mỹ phẩm Hàn Quốc có một ưu điểm rất lớn là các sản phẩm cực kỳ đa dạng về giá, công dụng và lứa tuổi.
Ví dụ như với độ tuổi từ 15-30, da hay gặp các vấn đề về mụn và nỗi lo da bị sạm đen nên mỹ phẩm Hàn Quốc sẽ sản xuất riêng nhưng dòng mỹ phẩm tập chung trị mụn và dưỡng da với giá cả phù hợp với chi phí của họ có thể bỏ ra.
Trên 30 tuổi, ở độ tuổi da bắt đầu lão hoá và tàn nhang, tâm lý của người mua hàng là làm chậm quá trình lão hóa do tuổi tác, mức chi cho mỹ phẩm trong nhóm độ tuổi này cũng cao hơn. Do đó, những dòng kem dưỡng da cung cấp Collagen và các dưỡng chất làm da căng mọng hơn với chất lượng sản phẩm cao.
Do Hàn Quốc và Việt Nam cùng thuộc châu Á, khí hậu và loại da ít nhiều có những điểm tương đồng, nên phần lớn các mỹ phẩm Hàn phù hợp với thị yếu của người Việt.
Thu lại được nhiều lợi nhuận mà rủi ro ít
Giá thành khi nhập hàng số lượng lớn của Hàn Quốc khi chia ra trên từng sản phẩm là rất rẻ. Khoảng cách giữa Hàn và Việt Nam gần hơn nhiều so với các quốc gia Mỹ hay Anh nên chi phí vận chuyển cũng không quá đắt đỏ.
Trung bình khi bán một sản phẩm mỹ phẩm Hàn với giá thị trường có thể lãi đến 29-50% giá trị sản phẩm.
Đảm bảo chất lượng của dòng mỹ phẩm Hàn Quốc
Mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng là điều không thể bàn cãi. Dù là những dòng mỹ phẩm giá rẻ, hiệu quả làm đẹp mà nó đem lại cũng rất ổn định. Vấn đề lo ngại hiện nay là xuất hiện nhiều địa chỉ sản xuất hàng giả, hàng nhái của các thương hiệu lớn, khiến người nhập hàng khó phân biệt.
Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm cần cẩn thận hơn trong việc lựa chọn nguồn nhập hàng. Bạn nên tiêu chí cho đối tác nhập hàng của mình để có được nguồn hàng chất lượng nhất nhé.
Lựa chọn nguồn cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín
Hiện nay, COANMY đang là cầu nối giữa hơn 40 thương hiệu mỹ phẩm độc quyền thương hiệu Hàn Quốc với các doanh nghiệp tại Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư mở cửa hàng mỹ phẩm độc quyền thương hiệu Hàn Quốc tại Việt Nam với nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng và chất lượng cao nhất.
Đồng thời, COANMY hỗ trợ doanh nghiệp Việt thực hiện các giấy tờ kinh doanh phân phối độc quyền theo đúng pháp lý, đem đến sự tín nhiệm cao nhất với khách hàng.
Quả thực, kinh doanh mỹ phẩm là một ngành dễ xâm nhập thị trường, tuy nhiên không tránh khỏi những hạn chế. Nên để kinh doanh mỹ phẩm phát triển thuận lợi và có lợi nhuận nhanh nhất, hãy luôn trau dồi cho mình thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực và thị trường nhé. COANMY chúc bạn luôn thành công trong sự nghiệp của mình.
Viết bình luận