Kinh doanh nên lựa chọn mỹ phẩm quốc gia nào?
Bạn đang có định hướng kinh doanh mỹ phẩm nhưng vẫn lăn tăn không biết nên chọn mỹ phẩm từ quốc gia nào, thương hiệu gì cho phù hợp với vốn và thị yếu? Thật khó để có thể tìm câu trả lời cho câu hỏi này nếu chỉ dừng lại ở suy nghĩ.
Do đó, COANMY mang đến bài viết Kinh doanh nên lựa chọn mỹ phẩm quốc gia nào? nhằm đưa ra một định hướng kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn.
Linh hoạt theo xu hướng thị trường mỹ phẩm
Thị trường mỹ phẩm nói chung luôn rất nhạy bén và liên tục vận động để tìm tòi, sáng tạo ra những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng và tạo ra những xu hướng mới. Khi chọn quốc gia để kinh doanh mỹ phẩm, nhà đầu tư nên lựa chọn các đất nước có nhiều các thương hiệu và dẫn đầu trong việc tạo ra xu hướng tiêu dùng. Đặc biệt, là hớp với nước da, thời tiết và văn hóa của người Việt.
Kinh doanh mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam, có lẽ không có quốc gia nào hợp lý hơn Hàn Quốc bởi đây là cái nôi sản sinh rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu, đặc tính về khí hậu khá giống Việt Nam và hơn thế là sự đa dạng giá cả từ rẻ đến cao cấp.
Lựa chọn mỹ phẩm Hàn Quốc vì sự đa dạng hương liệu
Một cách cực kỳ thông minh của người Hàn khi tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm là việc họ tận dụng các nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong đất nước của mình, ví dụ như trà xanh, tinh chất lựu đỏ, tro núi lửa đảo Jeju,.... Điều này vừa tiết kiệm các chi phí cho nguyên vật liệu, lại đem đến những sản phẩm từ tự nhiên gần gũi, mang lại hiệu quả sử dụng cao.
Lựa chọn mỹ phẩm Hàn Quốc với đa dạng hương hiệu sẽ hấp dẫn người tiêu dùng Việt bởi những thành phần thiên nhiên, an tâm hơn với những tác dụng phụ của mỹ phẩm lên da.
Chi phí giá mỹ phẩm Hàn Quốc phải chăng
Hiện nay, không có một con số nào có thể thống kê được những công ty hay thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Do số lượng các thương hiệu nhiều như vậy, nên mỹ phẩm Hàn đáp ứng được rất nhiều nhu cầu về giá cả. Mức giá được trải dài từ giá rẻ cho học sinh sinh viên, giá tầm trung cho người mới đi làm đến những sản phẩm cao cấp cho những nhóm khách hàng ‘hạng sang’.
Sự đa dạng này đem đến nhiều lựa chọn kinh doanh cho các doanh nghiệp ở Việt Nam, bất kỳ nhóm khách hàng mục tiêu là gì, khả năng chi trả ra sao, mỹ phẩm Hàn đều có những thương hiệu phù hợp.
Có thể bạn quan tâm:
- Kinh doanh mỹ phẩm không thể thiếu kem dưỡng
- 100% cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp đều cần có sản phẩm này!
- Tổng hợp 6 dạng sữa rửa mặt mà nhà kinh doanh mỹ phẩm nên có
Đa dạng thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc
Như đã nói, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hiện nay rất ‘đông đúc’ nhưng điểm hay là ở chỗ mỗi thương hiệu đều tìm được điểm đặc trưng khiến khách hàng nhớ đến mình. Điển hình như Innisfree với các dòng dưỡng da tinh chất thiên nhiên, SNP với những sản phẩm chiết xuất từ tổ yến hay 3CE chuyên về dòng mỹ phẩm trang điểm…
Trong mỗi thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc lại được phát triển nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau từ mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm dưỡng da, mỹ phẩm làm sạch, bảo vệ da,... Thậm chí, doanh nghiệp có thể kinh doanh sản phẩm độc quyền của một thương hiệu đã đủ lấp đầy các kệ hàng của mình.
Bài viết tổng hợp 4 loại mỹ phẩm đang được ưa chuộng giúp bạn đọc tham khảo các sản phẩm mình nên nhập bán.
Dễ dàng trở thành đại lý độc quyền mỹ phẩm Hàn Quốc
Khi đọc bài viết Xu hướng thị trường kinh doanh - Trở thành đại lý độc quyền mỹ phẩm Hàn Quốc, bạn đọc đã có thể thấy được tiềm năng của hình thức kinh doanh độc quyền mỹ phẩm Hàn tại Việt Nam.
Việc bán mỹ phẩm độc quyền thương hiệu Hàn, doanh nghiệp sẽ không mất công gầy dựng danh tiếng của thương hiệu mà khách hàng sẽ tự tìm đến nhờ vào uy tín của thương hiệu mẹ. Bên cạnh đó, chi nhánh phân phối độc quyền sẽ được nhập hàng với mức giá chiết khấu tốt nhất.
Hiện nay, COANMY đang là người kết nối hơn 40 thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc, liên kết với các doanh nghiệp tại Việt Nam để mở đại lý độc quyền mỹ phẩm Hàn Quốc. Đối tác của COANMY có thể lựa chọn bất kỳ một thương hiệu mỹ phẩm nào mà mình muốn phân phối độc quyền và trực tiếp ký kết hợp đồng với thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn theo những điều khoản có sẵn đã được sự đồng ý của hai bên.
Trong thị trường mỹ phẩm, chúng ta không thể phủ nhận sức hút của các thương hiệu Hàn Quốc. Kinh doanh đại lý độc quyền mỹ phẩm Hàn Quốc là lựa chọn thông minh và hiệu quả nhất vào thời điểm này. Các doanh nhân thông thái đừng bỏ qua cơ hội này mà hãy liên hệ ngay với COANMY để được tư vấn chi tiết nhất nhé.
Viết bình luận