Cửa tiệm mỹ phẩm chắc chắn không thể thiếu dòng sản phẩm nước cân bằng da!
Có một sản phẩm mỹ phẩm vừa đóng vai trò quan trọng trong quy trình làm sạch da, lại giúp các bước dưỡng da trở nên thuận lợi hơn, khiến nó đóng vai trò cực kỳ quan trọng đó là nước cân bằng da.
Với những người tiêu dùng vẫn chưa biết đến dòng sản phẩm này, hãy cùng COANMY tìm hiểu qua bài viết Cửa tiệm mỹ phẩm chắc chắn không thể thiếu dòng sản phẩm nước cân bằng da! nhé.
Sản phẩm nước cân bằng là gì?
Với những người đã có kiến thức để bán mỹ phẩm, nước cân bằng da có kết cấu lỏng như nước với chiết xuất các thành phần từ thiên nhiên.
Sau khi rửa mặt làm sạch da, ngoài những bụi bẩn, sữa rửa mặt sẽ "tiện thể" lấy đi cả độ ẩm trên da, khiến da bị khô. Nước cân bằng khi tác động lên da, cung cấp độ ẩm tạm thời lên da, giúp da dịu lại ngay lập tức.
Nước hoa hồng là gì?
Giống như nước cân bằng, nước hoa hồng cũng là một sản phẩm giúp cân bằng độ pH trên da, nhưng nước hoa hồng chỉ là một phần nhỏ trong nước cân bằng. Cụ thể, thành phần của nước hoa hồng được ép từ những những cánh hoa hồng tươi không chỉ đem lại sự dịu nhẹ trên da mà còn có mùi hương dịu mát và dễ chịu.
Nước hoa hồng được khuyên dùng cho mọi loại da từ da khô, da dầu đến cả da nhạy cảm. Nó giống như một bước tái làm sạch da, lấy hết đi những tế bào chết còn đọng lại trên da, tạo điều kiện cho những tế bào mới phát triển. Và đồng thời giúp các dưỡng chất từ các bước dưỡng da sau được thẩm thấu tốt hơn.
Toner là gì?
Toner là một trong những sản phẩm làm sạch da dưới dạng lỏng, có chiết suất từ hoa hồng, trà xanh, hạt ý dĩ và nhiều sản phẩm thiên nhiên khác. Toner được chia thành hai loại: có cồn và không có cồn. Đối với những làn da dễ tính, dòng toner nào cũng phù hợp nhưng với da nhạy cảm hay da đầu, toner không cồn đảm bảo hiệu quả và an toàn cho làn da, không gây kích ứng.
Do ra đời sau trong mỹ phẩm kinh doanh cân bằng ẩm, toner đem lại nhiều công dụng hơn so với nước cân bằng hay nước hoa hồng. Ví dụ như việc khóa ẩm, se khít lỗ chân lông và khiến da đều màu hơn.
Có thể bạn quan tâm:
- Bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm thì cùng xuất phát từ các sản phẩm sau
- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng chính là chìa khóa dẫn đến thành công trong kinh doanh
- Cách tư vấn sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da mà các chủ tiệm nắm giữ
Điểm khác nhau giữa hai dòng nước cân bằng ẩm
Về cơ bản, các sản phẩm này không có quá nhiều điểm khác biệt trong công dụng. Tuy nhiên, toner sẽ đem lại nhiều lợi ích cho làn da hơn, khiến nó trở thành sản phẩm bán chạy hơn nước cân bằng hay nước hoa hồng.
Tùy thuộc vào đặc tính các loại da khác nhau, mà người tiêu dùng cần cân nhắc chọn sản phẩm phù hợp với mình để đem lại làn da khỏe mạnh nhất.
Nắm bắt được nhu cầu khách hàng là chìa khóa dẫn đến thành công
Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm gia tăng đột biến đến mức bạn có thể cảm nhận được sự lên ngôi của các nền tảng mỹ phẩm online và offline. Mỹ phẩm lại là một ngành luôn luôn vận động và phát triển để đem đến những sản phẩm mới tối ưu hơn cho khách hàng. Do đó, việc cập nhập xu hướng tiêu dùng mới và nhu cầu của khách hàng sẽ giúp các doanh nghiệp mỹ phẩm tồn tại và phát triển mạnh mẽ trên thị trường cạnh tranh như hiện nay.
Nếu để ý, có thể nhận thấy rằng, mặc dù nhiều cửa hàng mỹ phẩm mọc lên nhưng chủ yếu vẫn là những thương hiệu nước ngoài mà vắng bóng những cái tên Việt. Khi thị trường mỹ phẩm nhập khẩu dần trở nên bão hòa, những thương hiệu mỹ phẩm Việt với những công thức độc quyền sẽ lên ngôi, đem đến cơ hội cho những nhà đầu tư muốn làm điều khác biệt và dẫn đầu thị trường.
Với sự đồng hành của COANMY, hỗ trợ các thương hiệu mỹ phẩm Việt gia công mỹ phẩm tại nhà máy Hàn top đầu. COANMY cam kết nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng, máy móc hiện đại bậc nhất, nhà xưởng sản xuất rộng rãi, vệ sinh và đội ngũ nhân công tay nghề cao. Qua đó, gia công mỹ phẩm tại nhà máy Hàn mang lại chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng Việt và thương hiệu mỹ phẩm Việt.
Quả thực, nước cân bằng là sản phẩm không thể thiếu trên kệ hàng của những cửa hàng mỹ phẩm, đem lại nguồn doanh thu ổn định cho doanh nghiệp và những sản phẩm nước cân bằng chất lượng đến với khách hàng.
Viết bình luận