Tầm quan trọng của sữa rửa mặt - Nhà kinh doanh mỹ phẩm không thể bỏ qua
Sự ra đời của sữa rửa mặt đã tạo nên một đột phá mới trong ngành mỹ phẩm nói chung và trong dòng mỹ phẩm làm sạch nói riêng. Đến nay, sữa rửa mặt đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong chu trình dưỡng da hàng ngày của chị em phụ nữ.
Vậy, sản phẩm này có gì mà được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng giải đáp trong bài viết Tầm quan trọng của sữa rửa mặt - Nhà kinh doanh mỹ phẩm không thể bỏ qua.
Sản phẩm sữa rửa mặt là gì?
Sữa rửa mặt được biết đến là một sản phẩm có chứa các thành phần có tác dụng làm sạch da bằng việc lấy hết đi những bụi bẩn trên bề mặt da và lỗ chân lông đem đến một làn da ‘dễ thờ’ và sạch sẽ.
Ngày nay, sữa rửa mặt có rất nhiều loại khác nhau từ thành phần cho đến đặc tính các loại da. Sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày được các chuyên gia làm đẹp đánh giá là bước quan trọng để đem đến làn da khỏe mạnh.
Công dụng tuyệt vời của sữa rửa mặt
Sản phẩm mỹ phẩm sữa rửa mặt làm sạch sâu: khi ra ngoài, làn da của chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều các vấn đề như bụi mịn, kem chống nắng, sản phẩm mỹ phẩm trang điểm,... gây bít tắc lỗ chân lông, khiến da khó thở, dễ gây ra các vấn đề về dầu nhờn trên da và mụn trứng cá. Do đó, sữa rửa mặt sẽ chứa các hoạt chất, thấm sâu vào lỗ chân lông, lấy đi sạch sẽ những bụi bẩn, trả lại làn da sạch sẽ. Tạo điều kiện cho các bước dưỡng da tiếp theo.
Với những bạn thường xuyên trang điểm, sữa rửa mặt thông thường không thể lấy đi hết các bụi bẩn mà cần đến sự trợ giúp của các sản phẩm tẩy trang mới có thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn.
Bài viết Tại cửa hàng mỹ phẩm đừng quên những sản phẩm cho da mụn có thể hữu ích cho bạn.
Tìm hiểu 6 dạng sữa rửa mặt có trên thị trường hiện nay
- Sữa rửa mặt dạng dầu: ưu điểm của sản phẩm này là làm sạch hoàn toàn đi cả những lớp trang điểm cứng đầu với điều kiện phải mát xa thật kỹ. Sau khi rửa mặt, sản phẩm sẽ để lại một lớp nhớp nhẹ trên da.
- Sữa rửa mặt dạng gel: nhiều người ưa chuộng sử dụng sữa rửa mặt dạng gel không chỉ bởi khả năng làm sạch mà còn nhờ vào cảm giác mát lạnh, sảng khoái mà nó đem lại.
- Sữa rửa mặt dạng kem: sản phẩm này có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ sử dụng sữa rửa mặt. Dòng sữa rửa mặt này cực kỳ phù hợp với da khô và da nhạy cảm bởi nó không gây khô da sau khi làm sạch mà còn giúp da cảm thấy mịn màng hơn.
- Sữa rửa mặt dạng bọt: bằng việc tạo ra nhiều bọt khí khi rửa mặt, các bọt khí này sẽ lướt trên da len lỏi vào các lỗ chân lông, lấy sạch toàn bộ những bụi bẩn.
- Sữa rửa mặt đất sét: đất sét vốn nổi tiếng với khả năng hút dầu nhờn và chất bẩn của mình. Nên những cô nàng có da dầu hay da mụn chắc chắn sẽ yêu thích dòng sữa rửa mặt này ngay từ lần dùng đầu tiên.
- Sữa rửa mặt dạng Micellars: đây được biết đến là một sản phẩm tích hợp giữa nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Tuy nhiên, khả năng làm sạch không quá được tối ưu, chỉ phù hợp cho những ai không có makeup hoặc makeup nhẹ.
Chi tiết về các dòng sữa rửa mặt hiện nay tại bài viết Tổng hợp 6 dạng sữa rửa mặt mà nhà kinh doanh mỹ phẩm nên có.
Nắm giữ những dạng sữa rửa mặt phổ biến nhất
Các sản phẩm bán chạy trong dòng sữa rửa mặt phải kể tới bộ ba: sữa rửa mặt kem-sữa rửa mặt gel và sữa rửa mặt tạo bọt. Bởi các sản phẩm này rất đa dạng thành phần, thương hiệu đáp ứng vấn đề của nhiều dòng da khác nhau.
Hơn thế, ba dòng sữa rửa mặt này có ưu điểm làm sạch tối ưu hơn những dạng sữa rửa mặt khác và không cần bảo quản quá cầu kỳ.
Hiểu được nhu cầu tiêu dùng và thúc đẩy bán hàng
Khi lựa chọn sữa rửa mặt, có hai vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm: độ tương thích với loại da của mình và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Do đó, người bán hàng phải dựa trên loại da của khách hàng để tìm ra dòng sữa rửa mặt phù hợp về hiệu quả, kết cấu và cả thành phần.
Bên cạnh đó, bán mỹ phẩm Hàn chính hãng của các thương hiệu đã được chứng nhận cũng là một yếu tố đem đến thành công trong kinh doanh sữa rửa mặt, giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp.
Để đảm bảo chất lượng nguồn nhập, còn hình thức nào tốt hơn là kinh doanh độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. COANMY là một công ty với mục tiêu liên kết hơn 40 thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc với các doanh nghiệp bán lẻ ở Việt Nam để trở thành cửa hàng mỹ phẩm chính hãng thương hiệu Hàn Quốc.
Đối tác Việt Nam có thể chọn lựa bất kỳ thương hiệu nào mà mình muốn hợp tác với mức giá nhập hàng chiết khấu tốt nhất và những đặc quyền mà chỉ những chi nhánh phân phối độc quyền mới có.
Sữa rửa mặt có thể nói là một trong những dòng sản phẩm ‘best-seller’ của các thương hiệu lẫn cửa hàng bán mỹ phẩm. Nên bán đa dạng các sản phẩm sữa rửa mặt để đáp ứng nhu cầu cá biệt của khách hàng sẽ là một cách hay để tăng doanh thu của những cửa hàng mỹ phẩm.
Viết bình luận