Kinh doanh mỹ phẩm không thể thiếu kem dưỡng

Trong từ điển sử dụng mỹ phẩm của các cô nàng, các sản phẩm kem dưỡng luôn ‘gối đầu giường’ bởi những hiệu quả cao mà sản phẩm này đem lại cho làn da của bạn.

Do đó, Kinh doanh mỹ phẩm kem dưỡng da là thiều không thể thiếu đối với bất kỳ cửa hàng hay thương hiệu mỹ phẩm nào.

Dòng mỹ phẩm kem dưỡng da là gì?

Kem dưỡng da là một phức hợp các tác nhân hóa học hoặc chiết xuất từ các thành phần tự nhiên có kết cấu kem đặc, giúp làn da được chăm sóc một cách chuyên sâu, hồi phục làn da sau một ngày dài và giúp da căng bóng, khỏe mạnh hơn. 

Hiện nay, trong các chu trình dưỡng da dù là sáng hay tối, kem dưỡng da đã trở thành một sản phẩm ‘must-have’, khiến bán mỹ phẩm dưỡng da đem lại doanh thu cao cho các cửa hàng, công ty hay thương hiệu mỹ phẩm.

Công dụng của kem dưỡng da mang lại

Mỹ phẩm kem dưỡng da bán chạy được coi là một trong những dòng dưỡng da chuyên sâu nhất hiện nay sau các tinh chất cô đặc serum hay ampoule. Công dụng của sản phẩm này mang lại cho làn da rất đa dạng:

  • Trước hết, kem dưỡng da thấm sâu vào các lỗ chân lông, đem lại độ ẩm cần thiết cho da, giúp da không bị khô, mà luôn mịn màng, tránh các vấn đề như dầu nhờn, mụn xảy ra. 
  • Tiếp đó, kem dưỡng da nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, kích thích các tế bào mới phát triển khỏe mạnh. Qua đó, quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn so, bất chấp các tác nhân thời gian. 
  • Không chỉ vậy, kem dưỡng da đem lại một làn da trắng sáng, căng bóng và khỏe mạnh sau một thời gian sử dụng.

Trên thị trường có những loại kem dưỡng da

Các loại kem dưỡng da trên thị trường hiện nay rất đa dạng về thành phần, thương hiệu, công dụng chính và phân chia theo cả từng dòng da. 

Chia theo công dụng: các loại kem dưỡng da sẽ được chia thành các nhóm: kem dưỡng ẩm chuyên sâu, kem dưỡng trắng, kem chống lão hóa và kem dưỡng da thải độc. 

Phân chia theo loại da, chúng ta sẽ có kem dưỡng da cho da khô, kem dưỡng da cho da hỗn hợp, kem dưỡng da cho da dầu và kem dưỡng da cho da nhạy cảm. 

Các sản phẩm kem dưỡng da ngày nay rất đa dạng, khách hàng cần dựa vào tình trạng da của mình, hiệu quả mình mong muốn nhận được và cả giá tiền để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:

Tại sao kinh doanh mỹ phẩm không thể thiếu kem dưỡng?

Theo các chuyên gia về làm đẹp, dưỡng da là một bước bắt buộc nếu muốn làn da trở nên khỏe mạnh hơn dù bạn sở hữu loại da nào đi chăng nữa. Dưới sự phát triển của internet và xã hội, người tiêu dùng ở cả hai giới ngày càng ý thức được tầm quan trọng của kem dưỡng da với thẩm mỹ của mình khiến nhu cầu về sản phẩm này tăng cao đột biến. 

Do đó, mà các nhà kinh doanh mỹ phẩm không thể bỏ qua sản phẩm ‘sinh lời’ này. Kinh doanh mỹ phẩm dưỡng da vừa giúp doanh nghiệp đa dạng sản phẩm, đáp ứng sự thỏa mãn của khách hàng khi tìm đến doanh nghiệp, lại đem về nguồn lợi nhuận ổn định.

Lựa chọn đơn vị gia công mỹ phẩm riêng - COANMY

Điểm hay ho là hiện nay, kem dưỡng da có thể tự gia công với những thành phần thiên nhiên và công thức riêng được chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền về hiệu quả cũng như độ an toàn cho da. Tuy nhiên, vấn đề về máy móc và xưởng gia công số lượng lớn đang là một trở ngại với nhiều thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm riêng tại Việt Nam.

Hiện nay, COANMY đang là đối tác của nhiều thương hiệu mỹ phẩm riêng để hợp tác, gia công mỹ phẩm riêng tại nhà máy Hàn uy tín hiện đại, đội ngũ nhân công có tay nghề, nhà xưởng rộng rãi, hợp vệ sinh, đảm bảo tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm Việt chất lượng cao nhất đúng theo công thức độc quyền mà thương hiệu đưa ra.

Với nhu cầu cao về kem dưỡng da hiện nay, đủ để thấy tiềm năng kinh doanh sản phẩm này của các cửa hàng mỹ phẩm. Các thương hiệu luôn cập nhập và tìm ra những dòng kem dưỡng da mới nhất, do đó, mà cửa hàng kinh doanh cũng nên luôn update những sản phẩm dưỡng da mới cho mình nhé. COANMY chúc bạn luôn thành công trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

Viết bình luận