Hàn Quốc đang dần trở thành nước có nhiều thương hiệu chăm sóc làm đẹp trên thị trường quốc tế
Khi nhắc đến đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, ta không chỉ nghĩ đến những bộ phim tình cảm đình đám, những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng, mà mỹ phẩm cũng là một điểm nổi bật mà ta sẽ nghĩ đến khi nhắc về đất nước này.
Bạn đã biết tại sao mỹ phẩm Hàn lại được ưa chuộng thế chưa? Đi tìm lời giải đáp trong bài viết Hàn Quốc đang dần trở thành nước có nhiều thương hiệu chăm sóc làm đẹp trên thị trường quốc tế nhé.
Tại sao mỹ phẩm Hàn Quốc lại nổi tiếng
Mỹ phẩm Hàn Quốc gần như đã là một cụm từ cố định mỗi khi đề cập đến lĩnh vực mỹ phẩm, chứ không phải là bất cứ mỹ phẩm của đất nước nào khác. Một số thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc toàn cầu ta có thể kể đến như Innisfree, Thefaceshop, 3CE,...
Nguyên nhân đó đến từ việc Hàn Quốc là một trong các đất nước đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm và đưa mỹ phẩm đến với công chúng rộng rãi hơn. Hàn Quốc tận dụng mọi nguyên liệu thiên nhiên để có thể tạo nên những dòng sản phẩm chất lượng nhất như tro núi lửa Jeju, tinh chất trà xanh, tinh chất hạt lựu,...
Hơn hết, mỹ phẩm Hàn rất biết cách quảng bá thương hiệu khi họ liên tục tận dụng nguồn lực marketing những người đại diện thương hiệu là các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng, đem lại sự tin tưởng hơn cho người tiêu dùng và kích cầu khách hàng.
Bài viết Cách kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc đơn giản mà đảm bảo chất lượng cực kỳ hữu ích cho những ai đang kinh doanh mỹ phẩm.
Nhu cầu chăm sóc và làm đẹp ngày càng cao
Tính riêng tại Việt Nam năm 2019, số lượng người sử dụng mỹ phẩm hàng ngày đã tăng lên đến 30% và ngày càng có xu hướng tăng cao ở cả hai giới, tỉ lệ người hoàn toàn không sử dụng mỹ phẩm giảm xuống chỉ còn 14%. Con số này đã cho thấy được tiềm năng phát triển của nền công nghiệp mỹ phẩm.
Hàn Quốc lại là một nước đi đầu trong việc sản xuất mỹ phẩm và xu hướng dùng mỹ phẩm, nên không lý gì mà họ bỏ qua cơ hội mở tạo dựng thêm các thương hiệu mới mặc dù trên thị trường đã có rất nhiều thương hiệu khác nhau, do nhu cầu trên thị trường vẫn còn rất lớn.
Thương hiệu đều có điểm đặc biệt riêng
Hiện nay, chắc không ai hoặc bất cứ cục thống kê nào có thể thống kê chính xác được số thương hiệu và công ty mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Mặc dù sự cạnh tranh giữa các thương hiệu là rất cao, tuy nhiên mỗi thương hiệu lại tạo dựng một dấu ấn riêng trong lòng khách hàng.
Từ thành phần, thiết kế, công dụng đến bao bì, các sản phẩm đều tạo ra sự thu hút và đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.
Và chắc chắn, với những người yêu mỹ phẩm, họ không chỉ trung thành sử dụng một thương hiệu mà sẽ sưu tầm nhiều sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau bởi mỗi thương hiệu lại có một ưu điểm, đáp ứng nhu cầu của họ.
Có thể bạn quan tâm:
- Bất ngờ với nhu cầu sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc tại nước ta
- Tại sao người Việt ưa chuộng sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc
- Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm tăng nhưng tuyệt đối không bán hàng giả
Chất lượng sản phẩm mỹ phẩm đa dạng và phù hợp các loại da
Cũng nhờ có nhiều thương hiệu, mà các thương hiệu lại tích cực nghiên cứu, tìm tòi ra các sản phẩm với các công dụng ưu việt hơn về cả công dụng và hình ảnh.
Các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu các loại da khác nhau, các vấn đề khách hàng luôn gặp phải, để tìm ra sản phẩm phù hợp.
Điển hình như cùng một loại sản phẩm là sữa rửa mặt trà xanh Innisfree, nhưng sẽ có dòng sữa rửa mặt cho da dầu, cho da khô hay cho da lão hóa,...Do đó, mà nhiều doanh nghiệp Việt Nam chỉ phân phối sản phẩm độc quyền của một thương hiệu cũng đã rất đa dạng sản phẩm, phục vụ được nhiều khách hàng và đảm bảo nguồn doanh thu.
Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng mới và cũ mà bạn cần nhớ! là một cách kinh doanh thông minh cho bất cứ ai đang kinh doanh mỹ phẩm.
COANMY mang mọi thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đến thị trường Việt Nam
Hiện nay, COANMY đang liên kết với hơn 40 thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ tại Hàn Quốc, tạo cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở cửa hàng mỹ phẩm độc quyền. COANMY sẽ đề xuất lần lượt các thương hiệu đến khi đối tác tìm được thương hiệu phù hợp với mình.
Sau đó, quá trình ký kết hợp đồng sẽ trực tiếp do thương hiệu bên Hàn và doanh nghiệp phân phối tại Việt Nam trực tiếp ký kết, nguồn hàng cũng được vận chuyển trực tiếp về Việt Nam mà không qua khâu trung gian nào.
COANMY sẽ đóng vai trò là cầu nối, đại diện thương hiệu truyền đạt thông tin đến doanh nghiệp Việt Nam. Dù có bất cứ vấn đề gì xảy ra, bạn cũng có thể liên hệ với COANMY để hỗ trợ giải quyết. Bên cạnh đó, COANMY hỗ trợ doanh nghiệp Việt làm giấy tờ đăng ký độc quyền đúng theo quy định của pháp luật, tạo nên một cửa hàng mỹ phẩm độc quyền uy tín.
Tham khảo thêm về Tìm ra tiêu chí của nhà kinh doanh chọn lĩnh vực mỹ phẩm Hàn Quốc.
Hàn Quốc đến nay vẫn đang giữ vị trí số một trong lòng khách hàng trong nền công nghiệp mỹ phẩm. Cùng với nhu cầu khách hàng đang tăng cao, kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc là một mảnh đất màu mỡ, xứng đáng đầu tư hơn bao giờ hết. Là một nhà kinh doanh thông thái, đừng bỏ qua cơ hội này nhé.
Viết bình luận